Đúng 9h sáng ngày 28/10, đại gia đình nhà Sonat đã có mặt đầy đủ ở công ty và sẵn sàng khởi hành tới bảo tàng thiên nhiên" khổng lồ - Hạ Long. Sau gần 2 tiếng di chuyển, các thành viên dùng bữa trưa tại nhà hàng rồi sau đó di chuyển bằng tender để đến với du thuyền Doris - du thuyền 5 sao nơi mà đại gia đình Sonat sẽ cùng nhau gắn kết trong ba ngày hai đêm tới. Tại đây, Sonat-ers được trải nghiệm những tiện ích của một du thuyền chuẩn 5 sao và đắm chìm trong khunh cảnh thiên nhiên hùng vĩ.


View xịn xò từ du thuyền chuẩn 5 sao


Sau khi nghỉ ngơi, các thành viên Sonat tất bật chuẩn bị cho đêm hóa trang đêm ngày 28/10. Sáu đội chơi với sau chủ đề hóa trang khác nhau đã đem đến những phần trình diễn hết sức thú vị, hài hước, sáng tạo, sôi động và khó quên.


Sân khấu đêm hội hóa trang SONAT SUPER HALLOWEEN


“Chiếc hộp ma quái” là trò chơi được chọn để up mood Sonat-ers


Biệt đội Thủy thủ mặt trăng

​​​​​​​

Liên minh nhân vật Game


Đội quân Wibu Lỏ


Đội quân Cướp biển


Thầy trò Đường Tăng


Những mảnh ghép của Disney


Mỗi tiết mục là một màu sắc riêng, mang một thông điệp riêng, nhưng đều để lại vô vàn tiếng cười và những khoảnh khắc khó quên trên chiếc du thuyền Hạ Long.


Sau những tác phẩm trình diễn hóa trang, Sonat-ers cùng nhau tham gia vào bữa tiệc trên sundeck của du thuyền và mang đến những màn karaoke tập thể đầy cảm xúc, mỗi thành viên đã cùng nhau tạo nên những giây phút gắn kết đáng nhớ trong đêm Halloween hôm đó.


Chuyến đi lần này đã tạo cơ hội để đại gia đình Sonat thư giãn sau quãng thời gian làm việc căng thẳng mà cũng là cơ hội để gắn kết mọi người và tiếp thêm năng lượng giúp toàn thể Sonat-ers sẽ cùng nhau phấn đấu và cố gắng cống hiến vì mục tiêu chung.