1. [SONATxHUST] Workshop: Tiềm Năng & Cơ Hội Ngành Công Nghiệp Game

Ngày 23/02/2023, Sonat Game đã mang đến cho các bạn sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội một buổi Workshop thú vị mang tên "Tiềm Năng & Cơ Hội Ngành Công Nghiệp Game".

Tại sự kiện, Mrs. Huệ Anh - COO & CMO của Sonat Game Studio đã đem tới những chia sẻ thú vị về ngành Game, Nội dung ý nghĩa này đã được rất nhiều các bạn sinh viên đón nhận và quan tâm, dành nhiều thời gian để trao đổi với diễn giả nhà S.

Bên cạnh việc lắng nghe và tiếp nhận những thông tin giá trị, các bạn sinh viên còn có cơ hội được nhận rất nhiều món quà xinh xắn được tài trợ bởi Sonat Team.


Cùng gặp gỡ, cùng tìm hiểu và cùng hòa mình vào mini game sôi động, Sonat rất vui khi được trải qua những giờ phút giao lưu đáng quý với những tài năng công nghệ trẻ.


2. [SONATxNEU] Ngày hội NEU CAREER WEEK 2023

Trong tuần lễ NEU Career Week 2023, là một trong những doanh nghiệp đồng hành cùng sự kiện, Sonat đã có cơ hội giao lưu và trao đổi với các tài năng trẻ Đại học Kinh Tế Quốc Dân về cơ hội phát triển tại sân chơi Game Mobile toàn cầu hiện nay.

Đặc biệt, các bạn sinh viên khi ghé thăm gian trại Sonat còn được trải nghiệm rất nhiều trò chơi thú vị và mang về những món quà vô cùng hấp dẫn. Có thể mang tới cho các bạn những trải nghiệm đầy lý thú và bổ ích như vậy, Sonat đã có một ngày tràn ngập năng lượng và hạnh phúc.


Hy vọng sắp tới, Sonat Game sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác và gặp gỡ cùng các bạn sinh viên Đại học Kinh Tế Quốc Dân.


3. [SONATxFTU] Tọa đàm về đổi mới sáng tạo

"Ngã ở đâu, bạn hãy đứng lên ở đó!”

Đó là một trong những chia sẻ từ chị Huệ Anh - Sonat COO & CMO tại tọa đàm về đổi mới sáng tạo - Đại học Ngoại Thương ngày 30/03/2023.

Cùng với các bạn sinh viên và những vị diễn giả khác, Sonat Team đã trải qua một buổi tối đầy thú vị với rất nhiều câu chuyện truyền cảm hứng, những trò chơi đầy sáng tạo và giây phút giao lưu tràn ngập tiếng cười đã trôi qua. Sonat tin rằng giá trị mà buổi tọa đàm mang tới sẽ là điều còn ở lại lâu dài trong quá trình phát triển sau này của các bạn sinh viên tham gia.



4. [SONATxHUST] Innvovation Day 2023

Biệt đội Sonat tiếp tục có cơ hội gặp lại các Hust-ers thân yêu khi đổ bộ tại Innvovation Day 2023 - Ngày hội hướng nghiệp và đổi mới sáng tạo tại Đại học Bách khoa Hà Nội.


Sự dễ thương của các bạn sinh viên Bách Khoa đã đem tới gian trại của Sonat chúng mình tràn ngập tiếng cười và những câu chuyện thú vị. Sonat hy vọng khoảng thời gian giao lưu, trò chuyện cùng Sonat cũng đã mang lại cho các bạn thật nhiều niềm vui và thông tin hữu ích.


Các "mầm non công nghệ" của Bách Khoa chăm chú tìm hiểu các thông tin về ngàng game từ những ấn phẩm mà Sonat mang đến Innovation Day lần này.


Sonat rất hân hạnh đã có cơ hội hợp tác với các trường đại học trong chuỗi sự kiện đầu năm 2023. Sự gặp gỡ và giao lưu với các bạn sinh viên đã truyền cảm hứng cho chúng mình rất nhiều. Rất mong được gặp lại các tài năng trong những sự kiện tương lai, chia sẻ kiến thức, tạo cơ hội và đồng hành trên hành trình phát triển sự nghiệp của các bạn. Sonat xin chào và hẹn gặp lại!