Ngày 18/01/2023, sự kiện Sonat's Thank You Party 2022 đã diễn ra trong bầu không khí sôi động và tràn ngập niềm vui, tiếng cười tại khách sạn Eastin Hotel Hà Nội.

Tập thể Sonat Game tại Thank You Party 2022.

Tại sự kiện, anh Trần Thơ - CEO công ty đã gửi lời tri ân sâu sắc tới tất cả các thành viên Sonat đã gắn bó và đồng hành cùng công ty năm 2022. Đây là một năm đánh dấu bước ngoặt lớn đầy tự hào của trên hành trình phát triển của Sonat Game.

Anh Trần Xuân Thơ - CEO Sonat Game.


“2022 đã đặt những dấu chân đầu tiên của Sonat khi bước sang một giai đoạn mới - Giai đoạn phát triển toàn diện về cả "lượng" và "chất"” - Anh Thơ chia sẻ.

Tiếp theo đó là những lời chia sẻ từ người anh cả thứ 2 của Sonat Game - Người đã cùng anh Thơ xây dựng Sonat từ những ngày đầu tiên. Anh Nguyễn Huy Cường - Co Founder của Sonat Game xuất hiện lên sân khấu cùng nụ cười đầy tự hào khi chứng kiến tập thể Sonat sau một năm đầy nỗ lực.

Anh Nguyễn Huy Cường - CoFounder Sonat Game.


Sau khi kết thúc phần chia sẻ của mình, đội ngũ Ban Lãnh Đạo công ty đã cùng nhau mở champagne chính thức khai mạc buổi tiệc.

Ban Lãnh Đạo cùng thực hiện nghi thức khai tiệc.


Trong tiếng hô vang đầy hứng khởi, tất cả các thành viên cùng nhau nâng ly chúc mừng cho những thành công, những cố gắng nỗ lực đáng quý của cả tập thể Sonat trong năm 2022 vừa qua.

Các thành viên Sonat tận hưởng bữa tiệc.


Buổi tiệc tiếp tục diễn ra với những giây phút thăng hoa khi đắm chìm những tiết mục nhảy đầy sôi động đến từ các thành viên Sonat, cảm động thưởng thức video nhìn lại chặng đường một năm phát triển và bùng nổ cùng tiết mục quay bóng trúng thưởng



Tiết mục nhảy mashup “Có hẹn với thanh xuân” - “Bo Xì Bo”.

Phần chơi quay số trúng thưởng đầy hấp dẫn.

Các thành viên cùng hòa chung niềm vui trên sân khấu.

Thank You Party 2022.
​​​​​​​

Cảm ơn Sonat, cảm ơn Sonat-ers cùng các vị khách quý đã tạo nên một đêm tiệc tri ân đáng nhớ, cũng như một năm 2022 tuyệt vời!