Giáng sinh năm nay, nhà S chúng mình ngập tràn trong những sắc màu rực rỡ. Nào là:

Sắc xanh của cây thông Noel

Sắc đỏ của ông già Tuyết

Điểm sắc trắng của những bông tuyết nhỏ

Mở đầu bữa tiệc giang sinh hôm ấy là một tiết mục nhảy của “vũ đoàn cây nhà là vườn” với những bài nhảy hết sức sôi động và trẻ trung nhưng cũng không kém phần cute. Tiết mục mở màn đầy bất ngờ ngày hôm đó đã được “vũ đoàn cây nhà lá vườn” Sonat-ers dày công chuẩn bị và luyện tập cùng nhau cho hôm giáng sinh.



Bữa tiệc Giáng sinh ấy, các thành viên Sonat-ers đã cùng nhau đã cùng nhảy múa, chơi Game, làm bánh gừng, lắp lego và nhận nhiều món quà Giáng sinh đáng yêu từ ông già Noel xứ sở Sonatland.
Nhưng điều bất ngờ và thú vị của buổi sáng ngày giáng sinh hôm đó là khoảng khắc ghép trái tim và trao đổi quà. Mỗi Sonat-ers được phát một nửa của hình trái tim và nhiệm vụ của các thành viên là tìm được “nửa kia” của mình để cũng trao đến nhau món quà Noel.


Trong bầu không khí rộn ràng của bữa tiệc Giáng sinh ấm cúng dành cho Sonat-ers hôm ấy, chúng mình đã cùng thổi nến và gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến các thành viên có sinh nhật vào tháng 12.


​​​​​​​Toàn thể Sonat-ers đã có một buổi tiệc Giáng sinh thật trọn vẹn và đáng nhớ!

Với Sonat-ers, được ở bên những người mình thương yêu, và làm những việc khiến mình hạnh phúc chính là món quà tuyệt vời trong dịp Giáng Sinh này.