Sáng ngày 23/08/2023, sự kiện - Sonat’s 6th Anniversary đã được tổ chức với sự tham dự của toàn bộ các thành viên Sonat.

Mở đầu bữa tiệc, người anh cả đã đặt nền móng cho công ty - CEO và Founder Trần Xuân Thơ đại diện Ban Lãnh Đạo công ty chia sẻ trước tập thể thành viên Sonat. Những câu chuyện, cột mốc và cảm xúc đầy đặc biệt mà cái tên Sonat đã đi qua trên chặng đường 6 năm là giá trị mà anh Thơ đã mang đến qua phần chia sẻ của mình.

Anh Trần Xuân Thơ - CEO Sonat Game.


Đại diện cho thế hệ mới đầy sức trẻ và nhiệt thành tại Sonat, 2 MC - Duy Hưng và Tuệ Thư đã cùng nhau xuất hiện trên sân khấu dưới vô số tiếng hò reo và cổ vũ của khán giả.

Duy Hưng và Tuệ Thư - Hai MC trẻ đầy năng lượng.

Bất ngờ hơn cả, không khí như vỡ òa khi 2 MC chính thức giới thiệu món quà bí mật đến từ biệt đội Sonat Creative Team. Đó chính là Music Video mang tên "Cảm ơn Sonat" do các rapper cây nhà lá vườn của Sonat một tay sáng tác và sản xuất.

Các thành viên Sonat tận hưởng món quà đầy tình cảm đến từ Creative Team.


Chiếc MV này đã thực sự đem lại một trải nghiệm bùng nổ về cảm xúc cho tất cả các thành viên có mặt trong sự kiện lúc bấy giờ.


Tiếp đó, món quà cảm ơn đặc biệt nhất dành riêng cho các thành viên kỳ cựu đã gắn bó 5 năm tại công ty chính thức lên sóng.

Những viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho hành trình 6 năm phát triển của Sonat.


Đây là sự tri ân chân thành mà Sonat luôn ấp ủ và mong muốn gửi gắm tới những “cánh chim đầu đàn” trong sự kiện đặc biệt này. Bởi vậy, nụ cười và ánh mắt tràn ngập niềm vui của mỗi thành viên khi đứng trên sân khấu chính là điều mà Sonat thực sự trân trọng.

Sixth Đu Thời Gian - Happy Sonat’s 6th Anniversary.


Cột mốc sinh nhật lần thứ 6 của Sonat không chỉ tri ân chặng đường 6 năm vươn xa, mà còn hy vọng có thể thúc đẩy tinh thần nỗ lực hơn nữa vì một tương lai ngày càng vươn tầm và phát triển của cái tên Sonat Game Studio.

Bữa tiệc đã thực sự đem lại những giây phút và xúc cảm đáng nhớ với tất cả các thành viên Sonat Game. Cảm ơn Sonat-ers vì những giá trị mà chúng ta đã trao cho nhau trên hành trình gắn bó và phát triển!

ảnh widget