Đại gia đình Sonat có mặt đầy đủ tại quầy vé checkin của VietNam Airlines vào 8h sáng ngày 06/07, sẵn sàng khởi hành. Sau hơn 1 tiếng bay tới Đà Nẵng và 1 tiếng di chuyển tới Hội An, cả đoàn di chuyển tới đại điểm ăn trưa trước khi đến Hội An Memories Resort & Spa - resort trong lòng phố cổ Hội An mà đại gia đình Sonat lựa chọn làm điểm dừng chân lần này. Ở đây, các thành viên có cơ hội được hòa mình vào giữa phố cổ danh tiếng , trải nghiệm sự khác biệt và tinh tế trong phục vụ.

Buổi chiều, các thành viên tự do tham quan và vui chơi ở phố cổ Hội An. Tại đây, Sonat-ers đã có những bức ảnh checkin thật độc đáo. Đến buổi tối, sau khi dùng bữa tại nhà hàng Nón Lá, đại gia đình Sonat đã có cơ hội chiêm ngưỡng show Ký ức Hội An là một chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh lớn nhất thế giới tại Việt Nam - một “bữa tiệc thị giác” đầy thu hút, hấp dẫn và đã để lại trong một thành viên Sonat những ấn tượng khó quên.


Ngày thứ hai, sau khi có một buổi sáng dạo chơi quanh phố cổ Hội An, Sonat-ers check out và trở lại thành phố Đà Nẵng để chuẩn bị cho Teambuilding Summer Party trên bãi biển vào buổi chiều.


Và Summer Party - Teambuilding bãi biển cùng nhà S mùa hè này vô cùng cháy. Đúng với tinh thần đậm chất Sonat: We work hard - We play hard, chương trình teambuilding của nhà S đã diễn ra với sức nóng vượt ngoài tưởng tượng.






Sau một buổi chiều với các hoạt động teambuilding sôi động thì đến buổi tối, đại gia đình Sonat cùng nhau trại qua một buổi Gala Dinner với nhiều cảm xúc lắng đọng, vui vẻ, xúc động,… những cảm xúc mà chúng ta - các Sonat-ers sẽ không bao giờ quên.





​​​​​​​Ngày thứ 3, các thành viên Sonat được tự do tham gia các hoạt động vui chơi tại Bà Nà Hills và thành phố Đà Nẵng. Đến buổi tối, cả đoàn có cơ hội thưởng thức chung kết bắn pháo hoa trên sông Hàn. Tại đây, Sonat-ers đã có cơ hội chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa đẳng cấp thế giới và có những bức ảnh check in thật xịn xò.

Đối với Sonat, mỗi chuyến đi là một câu chuyện tuổi trẻ. 4 ngày 3 đêm tại Đà Nẵng - Hội An, cùng với nhau, chúng mình được gắn kết qua những trải nghiệm đáng trân quý, cảm nhận niềm hạnh phúc tràn ngập nơi lồng ngực, và rồi khắc ghi vào trái tim một kỷ niệm tuổi trẻ thực sự đáng nhớ!

Cảm ơn các Sonat-ers, vì đã là một phần của Sonat!