Điểm dừng chân cho chuyến đi lần này của Sonat là resort Emeralda Ninh Bình - một trong những khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao và được thiết kế theo lối kiến trúc của một ngôi làng quê mang đậm dấu ấn không gian văn hóa Bắc Bộ. Tại đây, các thành viên Sonat có cơ hội thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên và tham gia các hoạt động truyền thống khác như đạp xe, hội chợ,...

Sau khi checkin tại khách sạn và nghỉ ngơi, các thành viên Sonat đã sẵn sàng tham gia hoạt động teambuilding buổi chiều. Sonat-ers đã được hòa mình vào cuộc đua Happy Summer Camp với những chặng đua kịch tính, sôi nổi. Năm đội chơi mang những màu cờ, sắc áo khác nhau đã có những phần thể hiện nhiệt huyết và siêu hài hước.





Bên cạnh đó, khi hòa mình vào bữa tiệc BBQ ngoài trời và màn karaoke tập thể đầy cảm xúc, mỗi thành viên đã cùng nhau tạo nên những giây phút gắn kết đáng nhớ trong bầu không khí tràn đầy sức trẻ.


​​​​​​​Sang ngày thứ 2 tại Ninh Bình, đại gia đình Sonat hào hứng ghé thăm Tràng An - một trong những khu du lịch đẹp nhất Bắc Bộ. Các thành viên đã có cho mình vô vàn kiểu ảnh check-in ưng ý khi dạo quanh Tràng An. Buổi chiều ngày thứ 2, các thành viên hoạt động tự do trong khuôn viên của Emeralda như chơi bia, đi bơi, và các trò chơi board game không thể thiếu cho mỗi chuyến teambuilding.
​​​​​​​

Trưa ngày 26/03, cả đoàn lên xe trờ về Hà Nội Kết thúc 3 ngày 2 đêm tại Ninh Bình, đại gia đình nhà S như được tiếp thêm năng lượng và động lực để tiếp tục cống hiến và tạo ra nhiều giá trị hơn trong hành trình sắp tới.

ảnh widget