Ứng tuyển tại Sonat
2D Animator
- Loại công việc
Full Time
- Kinh nghiệm
Fresher, Junior, Middle
- Địa điểm
Hà Nội
- Mức lương
Lên tới 17.000.000VND
- Hạn ứng tuyển
31/07/2025
Mô Tả Công Việc
1. QUYỀN LỢI
Thu nhập
- Mức lương: Lên tới 17.000.000 VNĐ/tháng
- Nhận 100% lương trong thời gian thử việc, xét tăng lương 2 lần/năm theo chính sách công ty
- Phụ cấp ăn trưa: 1.000.000 VNĐ/tháng
- Thu nhập gắn liền với hiệu suất và kết quả công việc
Cơ hội phát triển
- Mở rộng và nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực animation và game
- Trực tiếp tham gia vào các dự án game toàn cầu
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp cá nhân hóa, rõ ràng theo từng giai đoạn
Môi trường làm việc
- Trải nghiệm môi trường quốc tế, năng động, chuyên nghiệp
- Hưởng đầy đủ chính sách chăm sóc đời sống và văn hóa nội bộ
Chính sách phúc lợi
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
- Khám sức khỏe định kỳ miễn phí tại các bệnh viện uy tín (Hồng Ngọc, Thu Cúc, Vinmec,...)
- Chế độ phúc lợi đa dạng: hiếu hỷ, quà sinh nhật, thưởng lễ Tết, thưởng giữa năm, cuối năm,...
- Thưởng các dịp lễ: Tết Dương lịch, 8/3, 30/4–1/5, Trung thu, 2/9, 20/10, Giáng sinh,...
- Chính sách chia sẻ thành quả không giới hạn, dựa trên hiệu suất công việc
Thời gian làm việc
- Thứ Hai – Thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy và Chủ Nhật
- Sáng: 8:30 – 12:00 | Chiều: 13:00 – 18:00 | Tea-break: 15:00 – 15:30
2. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Tạo diễn hoạt (animation) cho các elements trong game như nhân vật, item, UI, đảm bảo tính mượt mà và hấp dẫn.
- Tạo animation đẹp, thu hút và phù hợp với trải nghiệm người dùng.
- Nhận yêu cầu công việc từ leader, tham gia đóng góp ý tưởng và đề xuất giải pháp animation cho dự án.
- Chủ động nghiên cứu và cập nhật các phương pháp diễn hoạt mới, ứng dụng vào sản phẩm.
- Tham gia đào tạo nội bộ, phát triển kỹ năng chuyên môn về animation.
3. YÊU CẦU
K – Kiến thức (Knowledge)
- Tốt nghiệp chuyên ngành đồ họa, mỹ thuật đa phương tiện, hoạt hình số, hoặc có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm Animator.
- Có kiến thức nền tảng về chuyển động nhân vật, nguyên lý animation, trải nghiệm người dùng.
- Hiểu về anatomy, màu sắc, phối cảnh để phục vụ diễn hoạt trên Spine 2D.
S – Kỹ năng (Skills)
- Thành thạo Adobe Photoshop, Spine phục vụ công việc diễn hoạt.
- Có khả năng tạo animation mượt mà, đúng nhịp, đúng cảm xúc.
- Kỹ năng cảm nhận thị giác, phối hợp hình ảnh – chuyển động – hiệu ứng để tạo animation sinh động.
- Biết phối hợp với team Design, Dev để đảm bảo animation phù hợp gameplay.
- Biết sử dụng After Effects, Maya, Blender hoặc Unity là lợi thế.
- Khả năng vẽ tay là lợi thế.
A – Thái độ (Attitude)
- Yêu thích game, đam mê hoạt hình, mong muốn tạo ra sản phẩm sinh động, hấp dẫn.
- Chủ động, chi tiết, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Học hỏi nhanh, cởi mở tiếp nhận phản hồi và sẵn sàng điều chỉnh để nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Có tinh thần đồng hành lâu dài, gắn bó với đội ngũ phát triển sản phẩm game.
4. LIÊN HỆ:
Bộ phận Talent Acquisition: 037 442 7589
Email: tuyendung@sonat.vn