Phương châm “Hiểu những thứ mình làm” luôn được nêu cao trong bất kỳ công việc nào tại Sonat Game Studio. Đặc biệt, với Marketing Team, việc nắm bắt những thông tin liên quan đến thị trường và khách hàng là vô cùng thiết yếu, là chìa khóa dẫn đến thành công cho từng sản phẩm .

Với mong muốn nâng cao hiểu biết của các thành viên về thị trường và lĩnh vực mình đang làm, Sonat đã tổ chức buổi Workshop với chủ đề Mobile Game Marketing.  Buổi Workshop nằm trong chuỗi sự kiện Orientaion Week chào đón những tân binh Khủng long Tập sự, cũng là cơ hội để tất cả các thành viên ôn lại những kiến thức bổ ích, trau dồi kĩ năng cho bản thân. 

Trước khi bắt đầu Workshop, các thành viên mới được leader giới thiệu chung về công ty và các lưu ý khi làm việc.

Buổi Workshop được tổ chức tại khu vực tổ chức sự kiện của Sonat Game Studio. Với slogan ”Be creative in every Game universe”, Sonat mong muốn buổi chia sẻ lần này sẽ là động lực khơi dậy khả năng sáng tạo bất tận cho các thành viên Creative nói riêng và các thành viên Marketing Team nới chung. Host của Workshop lần này chính là Marketing Leader - chị Huệ Anh, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Game Mobile.

Host của Workshop là chị Huệ Anh - Leader Marketing Team của Sonat Game Stuido

Nội dung buổi chia sẻ bao gồm 4 phần chính là: Lịch sử hình thành của Game Mobile, Đặc điểm - phân loại Game Mobile, Thị trường của Game Mobile và cuối cùng là Creative trong ngành Game Mobile.


Trong suốt buổi trao đổi, các thành viên đã hăng hái nêu ý kiến, đặt câu hỏi với Host và cùng nhau trao đổi vô cùng sôi nổi và cởi mở. Có thể thấy, ngành Game Mobile đang phát triển vô cùng mạnh mẽ trên Thế Giới, là một trong những ngàng tiềm năng tại Việt Nam. Qua lời chia sẻ của chị Huệ Anh, có thể thấy ngành Game đang vô cùng rộng mở với nhiều cơ hội tốt cho người trẻ muốn dấn thân và thử sức trong lĩnh vực khá mới này.


Các thành viên chăm chú nghe Host chia sẻ, đồng thời không quên take note những thông tin quan trọng

​​​​​​​Sau gần 2 giờ, buổi Workshop đầy bổ ích đã chính thức khép lại. Chắn chắn với những kiến thức thiết thực này, các thành viên Marketing Team sẽ thêm tự tin, thêm sáng tạo, cùng nhau cố gắng phát triển từng ngày và mang đến những giá trị tốt đẹp cho Sonat Game Studio. Còn rất nhiều những buổi Workshop thú vị nữa sẽ được tổ chức trong thời gian tới, cùng chờ đón nhé.
​​​​​
Marketing Team chụp ảnh lưu niệm sau buổi Workshop vô cùng thành công
ảnh widget
ảnh widget
ảnh widget
ảnh widget
ảnh widget
ảnh widget
ảnh widget
ảnh widget
ảnh widget