Những ngày giữa tháng 9, Sonat Game Studio đã tổ chức du lịch dành cho tập thể các thành viên của Công ty tại Thái Lan. Lần đầu tiên, đại gia đình nhà S hai đầu cầu: Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh có cơ hội trải qua hành trình ăn chơi - nghỉ dưỡng cùng nhau tại hai thành phố nổi tiếng: Băng Cốc và Pattaya. 


Chuyến du lịch ngoại quốc đầu tiên của đại gia đình nhà S.


Sau khi hạ cánh tại Quốc tế Suvarnabhumi - Băng Cốc, team Hà Nội và team TP.Hồ Chí Minh đã gặp nhau và cùng di chuyến tới nhà hàng Paphao Bistro. Tại đây, Sonat-ers được thưởng thức bữa trưa đầu tiên trên đất Thái với nhiều món ăn địa phương ngon miệng. Đầu giờ chiều, cả đoàn tiếp tục lên xe tiến về phía thành phố biển Pattaya - một thành phố du lịch nức tiếng của xứ sở chùa vàng.


Chờ đón các thành viên Sonat lúc này tại Pattaya chính là khách sạn 5 sao - Cross Pattaya Pratamnak, với trọn gói dịch vụ cao cấp: phòng ở, bể bơi, buffet sáng và chăm sóc theo yêu cầu. Sau một đêm đầy sôi động khám phá Pattaya, Sonat khởi động ngày du lịch thứ 2 bằng một buổi sáng vui chơi tại đảo Coral - một hòn đảo xinh đẹp với làn nước trong vắt và những trò chơi mạo hiểm thú vị. 


Những giây phút khám phá đảo Pattaya của Sonat-ers.


Trở về từ đảo ngọc, Sonat tiếp tục trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như massage Thái cổ truyền, theo dõi Alcazar - Show do người chuyến giới biểu diễn hay bữa tiệc sinh nhật của các thành viên Tháng 9 tại nhà hàng Buffet BBQ. 


Kết thúc ngày thứ 2, đại gia đình nhà S nói lời tạm biệt với thành phố Pattaya để quay trở lại Thủ đô Bangkok du hí. Trước khi cập bến Bangkok, cả đoàn đã có cơ hội ghé qua, trải nghiệm ẩm thực và mua sắm tại chợ nổi bốn mùa. Trung tâm thương mại lớn nhất Thái Lan - Icon Siam là địa điểm đầu tiên tại Bangkok Sonat-ers ghé thăm. Đến với nơi đây, các thành viên ai nấy đều cảm thấy choáng ngợp trước những tổ hợp mua sắm hàng hiệu sang xịn, triển lãm nghệ thuật cùng nhiều khu check-in từ trong nhà đến ngoài trời. Hoàng hôn buông xuống, cả đoàn tập trung di chuyển lên du thuyền để thưởng thức bữa tối trên sông Chaphraya cùng những màn biểu diễn nhạc sống đầy ấn tượng.


Một buổi khó quên trên du thuyền sông Chaophraya.


Sang ngày thứ tư tại Thái Lan, đại gia đình Sonat hào hứng ghé thăm ngôi chùa nổi tiếng khắp thế giới với lối kiến trúc đẹp độc lạ - Wat Arun. Các thành viên đã có cho mình vô vàn kiểu ảnh check-in ưng ý khi dạo quanh chùa.


Một số Sonat-ers thuê trang phục truyền thống của người Thái và cùng chụp ảnh kỷ niệm.


Đặc biệt, đại gia đình Sonat đã có một bữa tối vô cùng tuyệt vời trên tầng 78 tại Baiyoke Sky - tòa nhà cao nhất Bangkok. Với 50 món từ khai vị, bữa chính, đồ uống đến tráng miệng, menu buffet tại đây thực sự đã thỏa mãn cả vị giác, xúc giác, thính giác lẫn thị giác của các thành viên.

Buffet cao cấp tại tầng 78 mang đến cho Sonat-ers một trải nghiệm đặc biệt.


Hơn thế nữa, các thành viên còn được dẫn lên tầng 86 - tầng cao nhất của tòa nhà để thưởng ngoạn và nhìn ngắm khung cảnh thủ đô Bangkok về đêm. Những giây phút tại đây đã để lại cho Sonat-ers cảm giác thư thái và hạnh phúc trọn vẹn. 

Kết thúc 4 ngày tại Thái Lan, đại gia đình nhà S ai cũng đều thỏa mãn với những trải nghiệm mà mình đã có được tại nơi đây. Nhờ chuyến đi đầy bổ ích được tài trợ bởi Ban Lãnh đạo này, các thành viên trong Công ty đã có cho mình thêm nhiều năng lượng và động lực để cống hiến và tạo ra giá trị xứng đáng.

Hy vọng rằng, đại gia đình Sonat có thể đón thêm thật nhiều thành viên mới trong tương lai, để cùng nhau trải qua những chuyến đi vui hơn, chất lượng và tuyệt vời hơn.