Chúng mình khởi hành vào đêm ngày 1/10 và có mặt tại thị trấn Sa Pa vào sáng hôm sau. Cả đoàn nghỉ ngơi ăn sáng và chuẩn bị check in resort. Chúng mình ở tại Sapa Jade Hill Resort, một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại đây.

View ngắm cảnh cực chill tại Sapa Jade Hill Resort

Sau thời gian nghỉ ngơi, cả đoàn tập trung và tiếp tục hành trình chinh phục đỉnh Fansipan bằng cáp treo. Khung cảnh hùng vĩ, tiết trời quang đẹp đã tô điểm thêm những khung hình kỉ niệm tuyệt vời của Sonat Game Studio.

Tiếp đó, cả Team cùng nhau di chuyển đến Bản Cát Cát. Cả team đã thời gian thăm quan, cùng chụp bức ảnh kỉ niệm khó quên trong trang phục của người dân tộc bản địa.

Một nửa của Sonat Game Studio duyên dáng trong trang phục dân tộc

Sonat Team chụp ảnh kỉ niệm tại bản Cát Cát

Ngày thứ 2 chúng mình dành thời gian trải nghiệm Cầu kính tại Đèo Ô Quy Hồ. Đây chính là chiếc cầu kính cao nhất Việt Nam, tại đây du khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng trọn vẹn sự hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn.

Sonaters trải nghiệm ngắm cảnh trên Cầu Kính dài nhất Việt Nam

​​​​​​Đến chiều và sáng hôm sau cả đoàn quyết định dành thời gian nghỉ ngơi và vui chơi ngay tại Resort

Chiều ngày 4/10, cả đoàn lên xe trở về Hà Nội, kết thúc chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm nhiều kỉ niệm tại xứ sở Sương mù.