Buổi khai trương văn phòng diễn ra vào lúc 9:30 sáng 4/4 với sự tham gia của tất cả các thành viên Sonat Game Studio. Văn phòng mới của Sonat Team được đặt tại tầng 11 của BamBoo Airway Tower, một trong những tòa văn phòng hiện đại bậc nhất Hà Nội.

Bạn bè cùng đối tác của Sonat Game Studio đã gửi hoa và quà chúc mừng công ty khai trương văn phòng mới

Mở đầu Event,  Sonat team cùng tham gia Mini Game giải đố vô cùng thú vị, các câu hỏi xoay quanh chủ để về Công ty cùng các thành viên Sonat, là cơ hội giúp tất cả mọi người hiểu hơn về môi trường cũng như con người Sonat.
Phần Mini Game làm bầu không khí trở nên vui vẻ và phấn khích hơn
Sau phần mở đầu vô cùng phấn kích, Sonat team được lắng nghe những chia sẻ của anh Thơ - CEO của Sonat Game Studio. 
Anh Thơ Trần - CEO của Sonat phát biểu trong buổi lễ

”Sonat chuyển đến văn phòng mới không phải vì chúng ta đã đạt được một số thành công nhất định mà là để từng thành viên có môi trường làm việc tốt hơn, từ đó góp phần vào sự phát triển chung của công ty” - anh Thơ chia sẻ về lý do đổi văn phòng mới. CEO Sonat tin rằng, với môi trường với cùng các điều kiện tốt hơn, Sonat Game Studio sẽ có nền tảng để phát triển mạnh mẽ, quyết tâm hướng đến mục tiêu“ TOP 1 Puzzle Game tại thị trường Asian”.

Màn khui Sâm panh chúc mừng khai trương văn phòng mới cũng là đánh dấu bước đi mới trên con đường phát triển của Sonat Game Studio

Sau phần lễ là phần tiệc được chuẩn bị kỹ lưỡng và đẹp mắt dành cho Sonat Team. Mọi người cùng nhau thưởng thức đồ ăn, giao lưu văn nghệ và nói chuyện vô cùng vui vẻ.

Phần tiệc được chuẩn bị kỹ lưỡng cho Sonat Team 


Trước khi kết thúc Event, mọi người cùng nhau chụp hình tập thể để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ, đánh dấu một hành trình mới của Sonat Game Studio.

Với điều kiện tốt hơn, tập thể Sonat quyết tâm nỗ lực hết mình chinh phục những đỉnh cao mới

​​​​​​​Buổi Khai trương văn phòng mới của Sonat Team khép lại trong niềm hân hoan và háo hức của từng thành viên. Xin cảm ơn đối tác, bạn bè đã gửi những lời chúc tốt đẹp và những món quà ý nghĩa đến công ty trong buổi lễ trọng đại hôm nay. Mong rằng với điều kiện vô cùng tốt như hiện nay, tất cả các thành viên Sonat sẽ có thêm nhiệt huyết, hứng khởi, làm việc hiệu quả hơn, góp phần đưa Sonat chinh phục những thành công mới trong tương lai.