1. Tổ chức kỷ niệm 8/3 

Như thông lệ mỗi năm, một bữa tiệc nhỏ kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã được tổ chức ngay tại văn phòng của Sonat Game Studio. Những phần quà xinh xắn cũng đã đã được chuẩn bị chu đáo để dành tặng cho những bông hoa của Sonat Team. Các thành viên cùng nhau ăn uống và trò chuyện vô cùng vui vẻ. Các anh em cũng không quên dành tặng những lời chúc ý nghĩa tới những người đồng nghiệp xinh đẹp của mình.

Một nửa xinh đẹp của Sonat Game vui mừng nhận quà cùng những lời chúc mừng của công ty nhân dịp 8/3





Mong rằng các chị em luôn có thật nhiều sức khỏe, trẻ đẹp, tràn đầy hạnh phúc, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

  1. Khai trương văn phòng mới tại tầng 11 Bamboo Airways Tower

Tháng 4 đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Sonat Game Studio. Văn phòng mới tại tầng 11 Bamboo Airways Tower không chỉ là minh chứng cho những thành tựu của Sonat trong suốt những năm qua, đó còn là lời khẳng định, quyết tâm tiến tới những đỉnh cao mới trong tương lai.



Sonat tại tổ ấm mới, hứa hẹn nhiều bước tiến vượt bậc trong tương lai.


​​​​​​​Với những điều kiện làm việc hiện đại, tiện nghi như hiện tại, các thành viên sẽ có thêm động lực hoàn thành tốt công việc của mình, đưa Sonat Game Studio ngày càng lớn mạnh trong tương lai.

>> Đọc thêm: Khai trương văn phòng: Tổ ấm mới - Thành công mới 

  1. Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 4

Tháng 4 với thật nhiều niềm vui khi Sonat team được đón mừng sinh nhật của 3 mảnh ghép thân yêu. 


3 thành viên có sinh nhật vào tháng 4 của Sonat Game Studio.


Các thành viên cùng nhau tham gia các trò trúng thưởng hấp dẫn, vui nhộn


Mọi người cùng ăn uống, tham gia những trò chơi trúng thưởng vô cùng thú vị, tràn ngập tiếng cười. Chúc cho những thành viên Tháng 4 của Sonat luôn vui vẻ, mạnh khỏe và thành công hơn nữa.

  1. Bonding Party cuối tháng

Cuối tháng là khoảng thời gian mỗi team ngồi lại với nhau, cùng ăn uống, nói chuyện về công việc cũng như cuộc sống để thêm phần gắn kết và thấu hiểu nhau hơn. Đây cũng là một trong những ưu ái của công ty khi dành riêng ngân sách cho những buổi Bonding cuối tháng vô cùng ý nghĩa.

Bonding Party của Team Marketing tại Meat Plus

Tiệc gắn kết của Team Sản Phẩm Manwah

Đối với ban lãnh đạo Sonat, việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn kết như một gia đình là một trong những ưu tiên hàng đầu. Vì vậy công ty luôn cố gắng tạo ra những hoạt động nội bộ gẫn gũi, giúp các thành viên đi làm với tâm lý thoải mái nhất từ đó nâng cao tinh thần đồng đội và gia tăng hiệu suất làm việc.