Đúng 10h sáng ngày 20/3, đại gia đình Sonat đã có mặt đầy đủ tại quầy check in của VietNam Airline, sẵn sàng khởi hành đến Đảo Ngọc xinh đẹp- Phú Quốc. Sau gần 2 tiếng bay, chúng mình đã hạ cánh xuống sân bay Phú Quốc. Cả đoàn di chuyển đến địa điểm ăn trưa trước khi đến Resort xịn xò bậc nhất Phú Quốc - Intercontinental Phú Quốc. Tại đây các thành viên được đắm chìm trong không gian khách sạn chuẩn 5 sao mà còn được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp như bể bơi, khu game trong nhà, tổ hợp ẩm thực,...Cả team dùng bữa sáng, trưa, tối ở những nhà hàng nổi tiếng tại Phú Quốc, cùng thưởng thức vô số đặc sản và những món ngon ở nơi đây.

720
View xịn xò từ phòng khách sạn đạt chuẩn 5 sao tại Intercontinental Phú Quốc

Ngày thứ 2 Sonaters có cơ hội trải nghiệm tour đảo bằng cano tới 3 hòn đảo xinh đẹp: Hòn Mây Rút, Hòn Thơm và Hòn Móng Tay. Tại hòn Mây Rút , cả team tham gia các hoạt động teambuilding đã được chuẩn bị trước. Mọi người được chia thành các team nhỏ và tham gia các trò chơi vô cùng sôi động và đầy tiếng cười. Đây chính là những giây phút vô cùng đáng nhớ, giúp các thành viên thêm thấu hiểu, đoàn kết hơn.


Ngày thứ 2 tại Phú Quốc, Sonaters được trải nghiệm tours đảo và tham gia teambuilding tại Hòn Mây Rút

Mọi người được chia thành các team nhỏ để tham gia trò chơi



Cả team cùng nhau dẩy hết mình trong buổi sáng teambuilding tại hòn Mây Rút



Ngày thứ 3, Sonater được tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Phú Quốc như Vinpearl Safari và Vin Wonder. Cả đoàn như được trở về với tuổi thơ khi tham quan vườn thú tại Safari và lạc vào những tòa lâu đài cổ tích tại VinWonder. Tất cả các thành viên đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng những bức ảnh vô cùng ưng ý.
Sonat Team tham quan vườn thú tại Vinpearl Safari


Cả team cùng nhau tham gia những trò chơi mạo hiểm


Cả team thích thú tham ngắm nhìn những con vật đáng yêu


​Chuyến đi Phú Quốc đã khép lại những kỉ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi Sonaters. Mong rằng sau chuyến đi, mỗi thành viên sẽ có thêm thật nhiều năng lượng để tiếp tục cố gắng, góp phần vào sự phát triển của Sonat Game Studio trong tương laI.